เอกสารหมายเลข
3
เอกสารการออกแบบโมเดลของระบบ
Context
Diagram
1. ผู้ดูแลระบบ
· กำหนดความต้องการของหน้าต่างเว็บไซต์เพื่อการใช้งานที่สะดวกของบุคลากร
· จัดทำเงื่อนไขหรือกฎในการจองห้องประชุม
· ตอบรับการจองห้องประชุมของบุคลากรที่ต้องการจอง
· รายงานการจองห้องประชุม
2.บุคลากร
·
เมื่อบุคลากรต้องการทำการจองสามารถทำตามขั้นตอนของระบบที่ได้แจ้งไว้ได้ทันที
·
บุคลากรสามารถดูข้อมูลและรายละเอียดของห้องประชุมทั้งหมดได้
DFD Level 2: Process 2.0: การเข้าใช้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น