วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เอกสารหมายเลข3


เอกสารหมายเลข 3
เอกสารการออกแบบโมเดลของระบบ

Context Diagram


1. ผู้ดูแลระบบ
·       กำหนดความต้องการของหน้าต่างเว็บไซต์เพื่อการใช้งานที่สะดวกของบุคลากร
·       จัดทำเงื่อนไขหรือกฎในการจองห้องประชุม
·       ตอบรับการจองห้องประชุมของบุคลากรที่ต้องการจอง
·       รายงานการจองห้องประชุม

2.บุคลากร
·       เมื่อบุคลากรต้องการทำการจองสามารถทำตามขั้นตอนของระบบที่ได้แจ้งไว้ได้ทันที
·       บุคลากรสามารถดูข้อมูลและรายละเอียดของห้องประชุมทั้งหมดได้

 DFD Level 1: Process 1.0: การจอง




DFD Level 2: Process 2.0: การเข้าใช้


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าตาโปรแกรม